Giao hàng & Đổi trả

DELIVERY INFORMATION

Dịch vụ giao hàng tận nơi chỉ áp dụng với những khách mua hàng online trực tiếp tại website http://coedo.com.vn/

Giao sản phẩm

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

COEDO – Free Ship cho tất cả các Khách Hàng trong nội thành Hà Nội.

Với các Khách Hàng ở khu vực xa sẽ tính phí vận chuyển kèm theo giá trị đơn hàng.

COEDO sẽ nhận ship COD khi khách hàng có nhu cầu, quý khách vui lòng thanh toán trước 50% giá trị đơn hàng, khi quý khách nhận hàng sẽ thanh toán 50% còn lại kèm theo chi phí vận chuyển. Nếu Quý Khách vì bất cứ lý do nào đó không hài lòng, có thể gửi trả lại sản phẩm cho COEDO, COEDO sẽ hoàn lại phần 50% giá trị đơn hàng cho quý khách sau khi trừ chi phí vận chuyển.

Chúng tôi sẽ giao hàng trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính ngày thứ 7 và Chủ nhật) kể từ ngày Qúy khách đặt hàng và Hoàn thành thanh toán, chứ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi Quý khách đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày Quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.

Chúng tôi sẽ cho Quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

Khi hàng được giao, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này Quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

Xin Quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách qua thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy Đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

Chúng tôi gói hàng bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Nếu Quý khách có yêu cầu gói hàng bằng bao bì khác thì sẽ phải trả thêm phí.

Mọi sự rủi ro sẽ do Quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì Quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong đơn hàng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho Quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.

Nếu Quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.

Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):

(i) thu một khoản phí lưu kho hợp lý và chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu; hoặc

(ii) sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao cho Qúy khách và chúng tôi sẽ lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ đơn hàng, và sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà Quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

RETURN & EXCHANGE

  1. Đổi và Trả hàng

Nếu Quý khách hoàn toàn không hài lòng về việc mua sắm của mình, Quý khách có thể trả lại Sản phẩm sơ mi cho chúng tôi và nhận hoàn tiền trong vòng tối đa 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng. Qúy khách chỉ có thể đổi sản phẩm sang một mẫu mã, màu sắc hoặc kích cỡ khác. Ngoài ra COEDO áp dụng đổi hàng cho tất cả các sản phẩm.

Thời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác

(kể từ ngày Qúy khách nhận được hàng)

STTSản phẩmThời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác
1Sản phẩm bằng da07 ngày
2Quần áo30 ngày
3Phụ kiện (cavat, măng sét …)07 ngày


Điều kiện cho phép đổi sang sản phẩm khác
:

(i) Sản phẩm còn nguyên tem mác, còn nguyên trạng chưa qua sử dụng;

(ii) Sản phẩm còn trong phạm vi bảo hành nêu tại mục Bảo hành sản phẩm dưới đây;

(iii) Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới;

(iv) Có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đi kèm. Mã hàng trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng phải trùng nhau.

(v) Không đổi trả sản phẩm thuộc các chương trình kinh doanh, giảm giá và các hình thức khuyến mại khác.

Quý khách phải chắc chắn rằng Sản phẩm được gửi đến cho chúng tôi với cùng tình trạng khi Sản phẩm được nhận bợi Quý khách và được gói theo đúng quy cách. Trong trường hợp Sản phẩm được trả lại cho chúng tôi trong tình trạng không thích hợp, chúng tôi có quyền không chấp nhận nhận lại Sản phẩm và gửi trả Sản phẩm đó lại cho Quý khách.
Quý khách có thể thực hiện trả hàng cho chúng tôi qua bưu điện.

Điều kiện từ chối đổi sang sản phẩm khác:

(i) Sản phẩm đã hết thời hạn đổi mới

(ii) Sản phẩm không thỏa mãn điều kiện cho phép đổi sang sản phẩm khác: không còn nguyên tem mác, không có hóa đơn mua hàng đi kèm …